Tin tức & hoạt động

Tin hoạt động trong công ty

Đăng bởi Đặng Huy Hoàng | 16:27 | 08/09/2022

Thư ngỏ thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ điện của khách hàng về ngày cuối tháng

Kính gửi: Quý khách hàng sử dụng điện

Công ty Điện lực Trà Vinh cám ơn Quý Khách hàng đã tạo điều kiện cho chúng tôi được phục vụ điện và đã thực hiện tốt các điều khoản trong hợp đồng mua bán điện;

Với mục tiêu tích cực triển khai chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Công ty Điện lực Trà Vinh (PC Trà Vinh) xây dựng lộ trình triển khai từng bước thống nhất lịch ghi chỉ số tiêu thụ điện năng (GCS) của khách hàng sử dụng điện tại các khu vực khách hàng đã được lắp đặt công tơ điện tử có thu thập dữ liệu từ xa vào ngày cuối cùng của tháng. Việc triển khai sẽ được thực hiện có lộ trình theo từng nhóm khách hàng, từng khu vực đã đảm bảo đủ điều kiện hạ tầng kỹ thuật, cũng như phù hợp với tình hình thực tế lắp đặt công tơ điện tử cho các khách hàng. Bước đầu, các đơn vị Điện lực trực thuộc PC Trà Vinh sẽ triển khai đối với các khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng. Đây là các khách hàng đến nay đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện về hạ tầng công nghệ để thực hiện việc GCS vào ngày cuối cùng trong tháng.

Công nhân Điện lực Càng Long hướng dẫn khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn hiệu quả trong nuôi trồng màu và cây ăn trái.

Việc thực hiện công tác thay đổi lịch GCS tiêu thụ điện năng vào ngày cuối tháng được triển khai nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả, minh bạch, dễ hiểu trong công tác quản lý công tác đo đếm điện năng, ghi chỉ số và lập hoá đơn tiền điện cho cả bên Bán điện và bên Mua điện. Việc thực hiện thay đổi này không những tiếp tục đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng đồng thời còn giúp khách hàng dễ giám sát, dễ kiểm tra chỉ số tiêu thụ điện theo đúng số ngày trong tháng (từ ngày mồng 1 đến hết ngày cuối tháng) thông qua các ứng dụng chăm sóc khách hàng hoặc trang thông tin điện tử chăm sóc khách hàng (CSKH) và giúp khách hàng dễ nhớ ngày trả tiền hàng tháng để đảm bảo quá trình cung cấp điện liên tục.

Hiện nay, EVN đang cung cấp các dịch vụ điện cho trên 99,65% hộ dân trên cả nước, kèm theo đó là lượng thông tin cần xử lý trong kỳ ghi chỉ số tiêu thụ điện năng là rất lớn với việc phát hành khoảng 30 triệu hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Trước đây, khi hạ tầng công nghệ đo đếm điện năng chưa đáp ứng và chưa ứng dụng chuyển đổi số thì việc thống nhất lịch ghi chỉ số tiêu thụ điện năng trong cùng 1 ngày cho số lượng rất lớn khách hàng sử dụng điện là không thể thực hiện được nên phải thực hiện phân bổ lịch ghi chỉ số trong nhiều ngày của tháng, tùy theo đối tượng khách hàng và theo từng khu vực.

Trong nhiều năm qua, EVN đã liên tục tập trung nguồn lực đầu tư, hoàn thiện cơ sở hạ tầng đo đếm theo hướng hiện đại hóa, quyết liệt đẩy mạnh công tác chuyển đổi số trong công tác dịch vụ khách hàng, cho đến tháng 7 năm 2022 đã có 77,67% số khách hàng của EVN đã được lắp đặt công tơ điện tử. Đây là yếu tố quan trọng để PC Trà Vinh triển khai việc thống nhất lịch ghi chỉ số tiêu thụ điện năng vào ngày cuối cùng trong tháng theo nhiều giai đoạn.

Công ty Điện lực Trà Vinh rất mong luôn nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ, giúp đỡ của các khách hàng sử dụng điện trong quá trình thực hiện, giúp ngành Điện tiếp tục cải thiện, không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng cung cấp các dịch vụ điện.

Các phản ánh, thắc mắc trong quá trình sử dụng điện nói chung cũng như việc triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ vào ngày cuối cùng của tháng đối với khách hàng sử dụng điện trạm chuyên dùng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực miền Nam để được hỗ trợ và phục vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn:

Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19001006 - 19009000     

Email: cskh@evnspc.vn

Website: http://cskh.evnspc.vn

Ứng dụng CSKH EVNSPC trên các thiết bị di dộng thông minh

Trang Zalo OA EVNSPC

Trân trọng./.


TIN LIÊN QUAN

(08:29 - 04/12/2022)

THÔNG BÁO Về việc lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản năm 2022 của Công ty Điện lực Trà Vinh

Click vào để xem nội dung

(13:55 - 28/11/2022)

Công ty Điện lực Trà Vinh tổ chức tập huấn nghiệp vụ lập và hoàn thiện hồ sơ

Thực hiện theo kế hoạch đã đăng ký năm 2022, ngày 25/11/2022 tại Hội trường...

(14:21 - 24/11/2022)

AN TOÀN ĐIỆN MÙA MƯA BÃO

Ngoài trời lất phất Những hạt mưa rơi Lưu ý điều gì Để an toàn điện....

(14:03 - 24/11/2022)

Đội Quản lý vận hành lưới điện Cao thế Trà Vinh thực tập phương án chữa cháy và CNCH năm 2022

Lúc 15h00’ chiều ngày 11/11/2022, Đội Quản lý vận hành lưới điện...

(13:47 - 24/11/2022)

THÔNG BÁO Kết quả thi tuyển dụng lao động đợt 2/2022 của Công ty Điện lực Trà Vinh

Click vào để xem nội dung

(10:41 - 16/11/2022)

Thương anh

Thương anh thợ điện miền Trung Vẫn đang chống chọi với bao đêm ngày Đêm...

(14:18 - 11/11/2022)

PC Trà Vinh thực hiện tốt các chỉ tiêu giao dịch trực tuyến cấp độ 4 và giao dịch qua cổng DVCQG 10 tháng năm 2022

Về tỷ lệ khách hàng giao dịch 12 dịch vụ CCĐ qua TTCSKH và các Trung...

(15:03 - 04/11/2022)

CHỊ EM NGÀNH ĐIỆN

Chị em ngành điện Khỏe mạnh dẻo vai Đảm đang việc nhà Giỏi luôn việc nước.

(14:21 - 04/11/2022)

Công ty Điện lực Trà Vinh: đảm bảo cung cấp điện phục vụ “Tuần lễ Văn hóa, Du lịch – Liên hoan ẩm thực Nam bộ ngắn với Lễ hội Ok Om Bok tỉnh Trà Vinh năm 2022”

Lễ hội truyền thống Ok-Om-Bok (còn gọi là lễ hội cúng trăng) của người Khmer...

(14:08 - 03/11/2022)

Công bố quyết định bổ nhiệm lại Phó Giám đốc Công ty Điện lực Trà Vinh

Sáng ngày 28 tháng 10 năm 2022 Hội nghị truyền hình trực tuyến (EVN...