Về chúng tôi

Văn hoá doanh nghiệp

Đăng bởi Đặng Huy Hoàng | 10:30 | 23/12/2021

Tháng tri ân khách hàng 12/2021, với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”

Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động thiết thực, quan trọng hướng tới cộng đồng, tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành Điện đối với xã hội và công chúng. Với thông điệp: “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”.

Công ty Điện lực Trà Vinh triển khai các hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2021 với nội dung, thời gian và đối tượng như sau: Về các nội dung triển khai: (1) Chương trình khuyến khích khách hàng cài app CSKH: Tổ chức quay số và tổng kết trao thưởng trong tháng 12/2021 với cơ cấu tối thiểu 31 giải thưởng (1 giải nhất; 5 giải nhì; 10 giải ba và 15 giải khuyến khích); (2) Khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến; (3) Phối hợp với NH/TCTG, các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử lớn triển khai chương trình khuyến mại chung trong tháng 12/2021; (4) Các đơn vị triển khai tặng khẩu trang có in logo EVN cho khách hàng sử dụng điện để vừa tăng cường phòng, chống dịch COVID-19, vừa quảng bá thương hiệu EVN thể hiện hình ảnh luôn quan tâm tới cộng đồng. Phát khoảng 100.000 khẩu trang tặng cho khách hàng sử dụng điện; (5) Đảm bảo cung cấp, sửa chữa điện kịp thời cho các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19; Hỗ trợ đảm bảo cung cấp điện và các hoạt động khác cho các Trạm Y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch ở một số địa phương; Các trạm chốt kiểm soát dịch bệnh; (6) Chương trình thắp sáng đường quê: lắp đặt đường dây, đèn tiết kiệm điện tại một số tuyến đường nông thôn; Tặng quà, sữa chữa điện cho các gia đình Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình liệt sĩ có thân nhân (bố, mẹ và con ruột) là CBCNV đang công tác trong ngành Điện thuộc EVNSPC. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình neo đơn. PC Trà Vinh rà soát, lập danh sách với mỗi nội dung chọn tối thiểu 3 khách hàng để triển khai thực hiện; (7) Chương trình ngành Điện đồng hành cùng trẻ em nghèo, trẻ em bất hạnh (cha mẹ mất do dịch COVID) vượt qua mùa thi; vui đón Tết xuân Mậu Dần …(8) Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua. Các đơn vị chọn ít nhất 03 khách hàng/01 Điện lực để thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí; (9) Tổ chức tri ân, cảm ơn các khách hàng đã tích cực phối hợp cùng Ngành Điện thực hiện tốt các chương trình tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn và hiệu quả do Tổng công ty phát động trong năm 2021. Công ty lựa chọn các khách hàng đã tích cực hỗ trợ ngành Điện trong công tác này, PC Trà Vinh sẽ chọn tối thiểu 10 khách hàng để thực hiện tri ân. 

Công nhân Công ty Điện lực Trà Vinh sửa chữa điện và thay bóng đèn tiết kiệm điện trong tháng tri ân khách hàng

Về thời gian triển khai: Trong tháng 12/2021 và 01/2022. Về đối tượng chương trình: Tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam thuộc khu vực EVN SPC bán điện, trong đó tập trung hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, hỗ trợ các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ bị nhiễm Covid-19 và người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch Covid-19 tại địa phương.

 Thông qua các hoạt động nêu trên, thể hiện sự tri ân của EVN hướng tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng. Trong thời gian này mọi hoạt động công tác kinh doanh & dịch vụ khách hàng được thực hiện theo đúng quy định. Công ty Điện lực Trà Vinh thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ chính là “Cung cấp điện ổn định, đầy đủ, liên tục”; với tinh thần, thái độ phục vụ khách hàng “Chuyên nghiệp, biết lắng nghe và luôn cầu thị”; Có trách nhiệm với các hoạt động an sinh xã hội như “Xây nhà tình thương” cho các gia đình chính sách, phụng dưỡng “Mẹ Việt Nam anh hùng”; đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19./.

Chỉ thị số 10889/CT-EVN SPC ngày 02/12/2021 của EVN SPC

Kế hoạch số 6578/KH-PCTV ngày 07/12/2021 của PCTV


TIN LIÊN QUAN

(16:43 - 17/08/2022)

Giao lưu trao đổi kinh nghiệm giữa Công đòan Công ty Điện lực Trà Vinh và Công đòan Trường Cao đẳng Điện lực thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 15/8/2022, tại Trà Vinh, Đoàn công tác Công...

(13:38 - 05/08/2022)

Hơn 15 năm gắn bó tổ chức công đoàn, với vai trò “Thủ lĩnh công đoàn”

Nhìn dáng người thấp, bước đi nhanh nhẹn, nhưng giọng nói thì rất lưu...

(15:46 - 25/05/2022)

Trần Minh Trung, người Lao động ngành Điện tiêu biểu năm 2022

Nhìn vóc người cao ráo, nhanh nhẹn, khuôn mặt rắn rỏi, nụ cười...

(16:58 - 29/04/2022)

Công ty Điện lực Trà Vinh xuất bản quyển kỷ yếu “30 năm xây dựng và phát triển”

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Trà Vinh...

(10:00 - 18/04/2022)

Sức sống mới trên “ốc đảo” cồn Phụng ở Trà Vinh

Những năm qua, ngành điện nỗ lực đưa điện lưới quốc gia về vùng sâu,...

(14:18 - 20/01/2022)

Công ty Điện lực Trà Vinh kết thúc các hoạt động trong chương trình tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021

Tiếp nối ý nghĩa và thành công của chương trình...

(16:01 - 12/01/2022)

Công ty Điện lực Trà Vinh “nối vòng tay lớn” tháng tri ân khách hàng

Tiếp nối chuổi hoạt động tháng tri ân khách hàng, thông...

(16:08 - 05/01/2022)

Điện lực Càng Long, hoàn thành công trình thắp sáng đường quê

Ngày 29/12/2021, Điện lực Càng Long triển khai hoàn thành công...

(15:48 - 05/01/2022)

Khẩu trang y tế - Món quà đầy “Ý nghĩa” trong tháng tri ân khách hàng

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua...

(16:49 - 23/12/2021)

Công ty Điện lực Trà Vinh thực hiện tốt công tác đở đầu xã nghèo

Thực hiện Chỉ thị số 07-CT/TU ngày 26/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Trà Vinh...