Tin tức & hoạt động

Tin hoạt động trong công ty

Đăng bởi Phan Nguyệt Kiều Mỹ – Phòng Kinh doanh | 14:35 | 15/11/2021

Công ty Điện lực Trà Vinh đẩy mạnh công tác phát triển khách hàng 10 tháng năm 2021

Tính đến cuối tháng 10/2021, Công ty Điện lực Trà Vinh quản lý bán điện 199.508 khách hàng (ASSH: 164.717 khách hàng, ngoài SH: 34.791 khách hàng). Trong đó, Điện lực TPTV 38.746 khách hàng, Cầu Ngang 29.284 khách hàng, Cầu Kè 18.595 khách hàng, Trà Cú 28.612 khách hàng, Tiểu Cần 14.918 khách hàng, TX. Duyên Hải 13.072 khách hàng, Càng Long 20.665 khách hàng, Châu Thành 17.772 khách hàng, Duyên Hải 17.844 khách hàng.

Công ty Điện lực Trà Vinh lắp đặt điện kế cho khách hàng

Lũy kế 10 tháng đầu năm 2021, toàn Công ty phát triển mới 5.357 khách hàng (ASSH: 3.442 khách hàng, ngoài SH: 1.915 khách hàng), đạt 94,23% so với cùng kỳ năm 2020. Trong đó, Điện lực TPTV 1.077 khách hàng, Cầu Ngang 641 khách hàng, Cầu Kè 327 khách hàng, Trà Cú 584 khách hàng, Tiểu Cần 278 khách hàng, TX. Duyên Hải 414 khách hàng, Càng Long 931 khách hàng, Châu Thành 641 khách hàng, Duyên Hải 464 khách hàng.

Nhìn chung trong những tháng đầu năm 2021, việc giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid-19 làm cho nhu cầu đăng ký mua điện của khách hàng giảm mạnh, ảnh hưởng trực tiếp đến công tác phát triển khách hàng của các Điện lực. Trong quý IV/2021, các Điện lực phấn đấu đẩy mạnh phát triển khách hàng đạt tăng trưởng lũy kế cả năm 3,9% so với năm 2020.

Ngoài ra Công ty tiếp tục đề ra giải pháp thực hiện trong tình hình dịch covid-19 hiện nay là đẩy mạnh việc tuyên truyền dịch vụ điện tử của ngành điện, bố trí nhân sự tiếp nhận, giải quyết nhanh chóng yêu cầu cấp điện của khách hàng theo luồng điện tử, giúp hạn chế tối đa việc đi lại của khách hàng./.


TIN LIÊN QUAN

(15:58 - 13/01/2022)

PC Trà Vinh, hoàn thành các chỉ tiêu công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2021

Năm 2021, ảnh hưởng rất lớn của dịch bệnh covid-19 và thời gian giãn cách xã...

(15:55 - 12/01/2022)

Công ty Điện lực Trà Vinh: Ứng dụng công nghệ thông tin, phục vụ khách hàng

Sau nhiều nỗ lực, hiện nay, lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) của Công ty Điện...

(16:00 - 05/01/2022)

Điện lực thành phố Trà Vinh, hoàn thành công tác lắp modem đo ghi từ xa

Điện lực thành phố Trà Vinh kinh doanh bán điện trên địa bàn...

(16:47 - 15/12/2021)

PC Trà Vinh, thực hiện chỉ tiêu công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng 11 tháng năm 2021

Qua 11 tháng năm 2021, ảnh hưởng rất lớn của dịch bệnh covid-19, thời gian giãn...

(16:49 - 01/12/2021)

Công ty Điện lực Trà Vinh, quay số trúng thưởng “Cài app ngay, quà liền tay”

Ngày 01/12/2021, Công ty Điện lực Trà Vinh tổ chức chương trình quay số...

(14:47 - 29/11/2021)

Công ty Điện lực Trà Vinh: Nỗ lực nâng tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Năm 2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, phải thực hiện giãn...

(19:08 - 27/11/2021)

THÔNG BÁO Về việc lựa chọn đơn vị tổ chức đấu giá tài sản đợt 1 năm 2021 của Công ty Điện lực Trà Vinh

Căn cứ Luật đấu giá tài sản số 01/2016/QH14 ngày 17 tháng 11 năm 2016;...

(14:10 - 22/11/2021)

Công ty Điện lực Trà Vinh, xét duyệt ý tưởng cải cách thủ tục hành chính

Ngày 11/ 11/2021, Hội đồng xét duyệt ý tưởng CCTTHC Công ty...

(16:11 - 18/11/2021)

Công ty Điện lực Trà Vinh đẩy mạnh thực hiện các chỉ tiêu công tác kinh doanh- dịch vụ khách hàng 10 tháng năm 2021

Qua 10 tháng năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong công tác...

(14:35 - 15/11/2021)

Công ty Điện lực Trà Vinh đẩy mạnh công tác phát triển khách hàng 10 tháng năm 2021

Tính đến cuối tháng 10/2021, Công ty Điện lực Trà Vinh quản lý...