Với mong muốn ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ, đem đến sự hài lòng cho khách hàng, Công ty Điện lực Trà Vinh triển khai chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động và tiếp nhận dịch vụ điện trực tuyến thông qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia (Cổng DVCQG).

1. Chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động qua app Chăm sóc khách hàng (app CSKH) và zalo:

Hàng tháng, app CSKH, Zalo sẽ tự động cập nhật và gửi tin nhắn thông báo đến khách hàng ngày ghi chỉ số, chỉ số điện năng cũ/ mới, sản lượng điện và số tiền thanh toán, thời hạn thanh toán tiền điện. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tra cứu nợ tiền điện, lịch cúp điện, điểm thu tiền điện, thông tin giá bán điện…. trên ứng dụng.

Cả hai ứng dụng đều có thể cài đặt trên hệ điều hành Android và IOS, giúp khách hàng tiếp cận thông tin dịch vụ điện mọi lúc mọi nơi. Để cài đặt ứng dụng, Quý khách có thể tham khảo:

- Tài liệu hướng dẫn app CSKH (File đính kèm).

- Tài liệu hướng dẫn Zalo (File đính kèm).

2. Triển khai dịch vụ điện trực tuyến thông qua Cổng DVCQG:

Hiện nay ngành điện đã triển khai 12 dịch vụ điện trực tuyến mức độ 4 trên Cổng DVCQG, gồm:

(1) Cấp điện mới từ lưới điện trung áp;

(2) Cấp điện mới từ lưới điện hạ áp;

(3) Thanh toán tiền điện;

(4) Thay đổi công suất sử dụng điện/thay đổi loại công tơ 01 pha, 03 pha;

(5) Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm;

(6) Thay đổi mục đích sử dụng điện;

(7) Thay đổi định mức sử dụng điện;

(8) Thay đổi chủ thể Hợp đồng mua bán điện;

(9) Thay đổi thông tin đã đăng ký;

(10) Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện;

(11) Gia hạn Hợp đồng mua bán điện;

(12) Chấm dứt Hợp đồng mua bán điện.

Để sử dụng dịch vụ, Quý khách có thể tham khảo Hướng dẫn các dịch vụ điện trên Cổng DVCQG (File đính kèm).

Ngoài ra, Quý khách hàng có thể truy cập website Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam theo địa chỉ https://cskh.evnspc.vn/ hoặc số tổng đài 19001006 – 19009000 khi có yêu cầu về điện.

Trân trọng cảm ơn!