Với mong muốn ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ, đem đến sự hài lòng cho khách hàng, Công ty Điện lực Trà Vinh triển khai chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động qua ứng dụng CCmobile và zalo.

Hàng tháng, ứng dụng CCmobile  sẽ tự động cập nhật và gửi tin nhắn thông báo đến khách hàng ngày ghi chỉ số, chỉ số điện năng cũ/ mới, sản lượng điện và số tiền thanh toán, thời hạn thanh toán tiền điện. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tra cứu nợ tiền điện, lịch cúp điện, điểm thu tiền điện, thông tin giá bán điện…. trên ứng dụng.

Với khách hàng sử dụng điện sinh hoạt, ngoài ứng dụng CCmobile khách hàng còn có thể tải và cài đặt ứng dụng Zalo để sử dụng các tính năng tương tự.

Cả hai ứng dụng đều có thể cài đặt trên hệ điều hành Android và IOS, giúp khách hàng tiếp cận thông tin dịch vụ điện mọi lúc mọi nơi. Để cài đặt ứng dụng, Quý khách có thể tham khảo:

- Tài liệu hướng dẫn CCmobile (File đính kèm)

 

- Tài liệu hướng dẫn Zalo (File đính kèm)